Dutch Lady Malaysia: Sức mạnh chiến lược truyền thông với PHD

chiến lược marketing của dutch lady

Dutch Lady Milk Industries, một công ty con của FrieslandCampina, vừa chọn PHD làm đối tác truyền thông tại Malaysia sau một cuộc đấu thầu. Từ ngày 1 tháng 1 năm 2022, PHD sẽ đảm nhận vai trò quan trọng trong việc lập kế hoạch và mua sắm quảng cáo toàn diện cho toàn bộ tập đoàn, bao gồm các thương hiệu Dutch Lady và Friso. Hiện tại, Mindshare đang là đơn vị đảm nhiệm công việc này.

Với nền tảng chủ đạo Omni và Omni Studio, PHD đã chiến thắng đấu thầu này bằng cách xâm nhập vào giới hạn của truyền thông và giao tiếp, đồng thời tận dụng sự mạnh mẽ của dữ liệu và công nghệ. Bằng việc hiểu rõ những sự khác biệt của người tiêu dùng Malaysia, PHD đã thể hiện khả năng đổi mới chiến lược và tiếp cận đầy sáng tạo, tập trung vào trải nghiệm người tiêu dùng từ đầu đến cuối, nhằm mang lại những kết quả kinh doanh tốt hơn cho khách hàng.

Bastiaan de Clercq, Giám đốc Digital và Truyền thông của Dutch Lady Milk Industries đã chia sẻ rằng PHD đã ấn tượng đội ngũ của công ty trong quá trình đánh giá truyền thông rất kỹ lưỡng, với cách tiếp cận trong việc lập kế hoạch truyền thông và những nỗ lực chuyển đổi số. “Kết hợp những nguyên tắc truyền thông cơ bản quan trọng với các công nghệ và khung vi mô đổi mới, chúng tôi tin tưởng PHD sẽ giúp chúng tôi hoàn thành mục tiêu Nâng cao chất lượng dinh dưỡng sữa bò cho người tiêu dùng Malaysia, để giúp họ tiến xa hơn trong cuộc sống”, ông nói.

Trong khi đó, Eileen Ooi, Giám đốc điều hành của Omnicom Media Group Malaysia, cho biết việc chọn PHD là một minh chứng cho chiến lược tiếp cận của họ, kết hợp các nguyên tắc tiếp thị vững chắc, cách tiếp cận số hóa đổi mới và sự tập trung của công ty vào sáng tạo và cộng tác để mang đến những thông điệp có ý nghĩa cho khách hàng. “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Dutch Lady Milk Industries để khai thác cơ hội tăng trưởng và đổi mới trong các thương hiệu và hoạt động kinh doanh của họ”, cô nói.

Khi được hỏi về tầm nhìn cho tài khoản này, cô nói với A+M rằng đội ngũ của họ đang lên kế hoạch để mang đến khả năng truyền thông hàng đầu trên thị trường thông qua việc kết nối Dutch Lady Milk Industries với các giải pháp tập trung vào khách hàng, bao gồm liên lạc theo đối tượng, thương mại dựa trên nội dung, xuất sắc trong tìm kiếm, mua sắm trên mạng xã hội tiên tiến và giao tiếp chương trình được kết nối; tất cả đều dựa trên các nguyên tắc cơ bản mạnh mẽ trong truyền thông tiếp thị. “PHD Malaysia cũng sẽ tiến lên để thúc đẩy sự tăng trưởng và tham vọng số hóa cho khách hàng”, cô thêm.

Eileen Ooi đã được thăng chức vào chức vụ hiện tại của mình vào tháng 2 và báo cáo trực tiếp cho Tony Harradine, CEO của Omnicom Media Group, Châu Á – Thái Bình Dương. Dẫn đầu một đội ngũ 104 người ở Malaysia, Eileen Ooi đã cho biết trước đó rằng cô có kế hoạch gấp đôi doanh nghiệp trong ba năm tới và tập trung mở rộng OMG thành một đối tác giải pháp tiếp thị toàn diện, tận dụng trung tâm dữ liệu và phân tích của mình Annalect, công ty nội dung Drum và trung tâm thương mại điện tử Transact.

Trong một tin tức khác, Dutch Lady cũng đã có sự thay đổi lãnh đạo tại Malaysia vào đầu năm nay khi mà Ramjeet Kaur Virik, giám đốc tiếp thị, sản phẩm sữa được người tiêu dùng lựa chọn, được thăng chức lên làm Giám đốc điều hành, thay thế Tarang Gupta – người giữ chức vụ này từ năm 2018. Trong suốt bốn năm qua, Virik đã là giám đốc tiếp thị, sản phẩm sữa bò và trước đó là quản lý tiếp thị quốc tế tại FrieslandCampina Asia Singapore.

Tham gia hội thảo Digital Marketing Asia của chúng tôi diễn ra từ ngày 9 tháng 11 năm 2021 – 25 tháng 11 năm 2021 để tìm hiểu về các xu hướng và công nghệ sắp tới trong lĩnh vực kỹ thuật số. Xem lịch trình tại đây.

Xem thêm về bài viết liên quan: Dutch Lady Malaysia thăng cấp giám đốc tiếp thị lên chức Giám đốc điều hành