Fptskillking.edu.vn – Đối tác đáng tin cậy cho chuyến bay của bạn
Nội dung
Bảo đảm Agoda.com
Chúng tôi, Công ty TNHH Tư nhân Agoda và các công ty liên quan, cam kết tuân thủ các Điều khoản và Điều kiện dưới đây, áp dụng cho mối quan hệ hợp pháp giữa chúng tôi và bạn trong việc đảm bảo chất lượng dịch vụ của Agoda.com.
Hạn chế gián đoạn chuyến bay
Bảo đảm Agoda.com cung cấp miễn phí trợ giúp trong trường hợp gián đoạn chuyến bay ảnh hưởng đến chuyến bay của bạn.
- Đối với hành trình đang diễn ra
Bảo đảm Agoda.com chỉ áp dụng trong trường hợp gián đoạn chuyến bay do hãng vận tải được chọn hoặc Agoda thông báo ít nhất 1 tiếng trước khi khởi hành và/hoặc bất cứ lúc nào sau khi khởi hành chuyến bay đầu tiên bị ảnh hưởng (gọi là “Trường hợp”).
Nếu bạn biết về gián đoạn chuyến bay thuộc Trường hợp, bạn phải thông báo cho chúng tôi qua điện thoại hoặc email, không được trễ hẹn quá đáng. Nếu bạn không thông báo cho chúng tôi về gián đoạn chuyến bay (không trễ hẹn quá đáng), bạn sẽ không được hưởng bảo đảm Agoda.com. Nếu chúng tôi nhận được thông báo về gián đoạn chuyến bay trước khi bạn thông báo cho chúng tôi, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn sau một khoảng thời gian hợp lý từ sau khi chúng tôi nhận được thông báo.
Sau khi chúng tôi nhận được thông báo về gián đoạn chuyến bay thuộc Trường hợp, bạn sẽ được đề nghị các giải pháp sau:
- Chúng tôi sẽ tìm phương tiện vận chuyển thay thế đến Điểm đến và nếu có phương tiện vận chuyển thay thế hợp lý, chúng tôi sẽ đề nghị chuyến bay thay thế đến Điểm đến miễn phí đối với bạn. Nếu chúng tôi không thể mua được chuyến bay thay thế được đề nghị trên mạng, sau khi chúng tôi xác nhận với bạn, bạn có thể tự mua vé tương ứng để vận chuyển thay thế đến điểm đến cuối cùng ban đầu của bạn. Chúng tôi sẽ hoàn lại mức giá đã được thỏa thuận trước đó của vé như vậy theo các điều kiện được nêu trong tài liệu này. Trong trường hợp chúng tôi không thể tìm ra chuyến bay thay thế hợp lý, chúng tôi có thể thỏa thuận với bạn về phần góp tương xứng của chúng tôi vào chi phí liên quan đến phương tiện vận chuyển thay thế. Phương án này sẽ được xác định và thỏa thuận trong từng trường hợp cụ thể. Xin lưu ý rằng bạn buộc phải liên hệ với chúng tôi và có được xác nhận của chúng tôi trước khi tự mua vé cho phương tiện di chuyển thay thế, nếu không bạn sẽ không được hoàn giá vé như đã nêu dưới đây. Xin lưu ý rằng chúng tôi sẽ không chi trả bất kỳ dịch vụ phụ thêm hoặc nâng cấp nào đối với vé thay thế đã thỏa thuận.
- Liên lạc và thông báo
Trừ khi có chứng cứ ngược lại, mỗi thông báo hoặc tin tức truyền đạt được gửi đến bạn được coi là bạn đã nhận được vào ngày và giờ truyền thông báo với xác nhận không bị gián đoạn nếu thông báo được gửi qua email hoặc vào ngày và giờ mà xác nhận gửi lại bị từ chối sai, nhưng không muộn hơn 24 giờ sau khi chúng tôi gửi thông báo bằng cách sử dụng địa chỉ email bạn cung cấp. Nếu bạn không trả lời thông báo của chúng tôi theo Điều này, yêu cầu bảo đảm Agoda.com sẽ không có hiệu lực.
- Dịch vụ Đặc biệt
Những dịch vụ được xác định trong đoạn này có thể áp dụng cho Trường hợp đúng với Bảo đảm Agoda.com hoặc trường hợp chúng tôi chọn để cung cấp những dịch vụ này. Những dịch vụ này có thể được Phòng dịch vụ khách hàng của chúng tôi kích hoạt khi bạn liên hệ với họ về gián đoạn chuyến bay. Việc cung cấp những dịch vụ này là hoàn toàn theo ý muốn của chúng tôi và sẽ cần được Phòng dịch vụ khách hàng của chúng tôi đồng ý trước và xác nhận. Xin lưu ý rằng nếu chúng tôi nhất trí sẽ cung cấp những dịch vụ này cho bạn, trước tiên bạn sẽ cần phải trả tiền cho các dịch vụ này và yêu cầu chúng tôi hoàn trả bằng cách cung cấp biên lai thanh toán. Tùy thuộc vào việc thỏa mãn các điều kiện đã nêu ở đây, chúng tôi sẽ hoàn trả chi phí những dịch vụ mà bạn phải trả dựa trên biên lai, lên đến mức giá cụ thể dưới đây:
-
Chỗ ở qua đêm: Chúng tôi sẽ cung cấp chỗ ở cho bạn nếu chuyến bay đã bị hoãn hoặc hủy mà không có thông báo sớm khiến bạn gặp khó khăn tại sân bay, nhà ga hoặc bến xe buýt trong đêm, và chuyến bay thay thế sẽ nối tiếp sau nửa đêm (12h đêm) và bạn sẽ cần ở lại sân bay, nhà ga hoặc bến xe buýt trong hơn 8 tiếng. Chúng tôi cũng có thể cung cấp chỗ ở nếu bạn chấp nhận chuyến bay thay thế khởi hành ngày hôm sau do chúng tôi đề nghị và lời đề nghị đặt phòng khách sạn thay mặt bạn do chúng tôi trả tiền phí tổn.
-
Phương tiện vận chuyển thay thế: Nếu chúng tôi không thể đặt chuyến bay nối tiếp vì (a) tất cả các chuyến bay hợp lý đã bán hết và/hoặc (b) không có sẵn hành trình như vậy trong ngày được đề cập đến, chúng tôi có thể xem xét các sân bay, nhà ga hoặc bến xe buýt khác trong khu vực để tìm phương án chuyến bay thay thế. Nếu điều này xảy ra, chúng tôi sẽ đóng góp vào chi phí vận chuyển của bạn do bạn sắp xếp cho việc trung chuyển giữa các sân bay và/hoặc nhà ga và/hoặc bến xe buýt. Giới hạn tối đa cho phương tiện vận chuyển thay thế này sẽ tương đương với €100 (một trăm Euro) cho tất cả hành khách trên cùng một hành trình thông qua chúng tôi.
-
Bồi thường bữa ăn và đồ uống: Nếu chuyến bay nối tiếp bị hoãn hơn 4 tiếng, chúng tôi sẽ trả phí đồ ăn thức uống với tổng tương đương €10 (mười Euro) cho mỗi hành khách trên cùng một hành trình thông qua chúng tôi.
Những chi phí được đề cập ở trên sẽ được chúng tôi quy đổi dựa trên tỷ giá hàng ngày Oanda có thể được tìm thấy tại fptskillking.edu.vn.
Nếu bất kỳ giải pháp thay thế nào đã nêu trên là do hãng vận tải được chọn đề nghị, chúng tôi sẽ miễn trách nhiệm bồi thường và/hoặc hoàn tiền thêm cho bạn.
- Thời gian xử lý việc đặt chỗ tối thiểu của chuyến bay thay thế
Xin lưu ý rằng trong tình huống chúng tôi đặt chuyến bay thay thế cho bạn theo Bảo đảm Agoda.com, chúng tôi chỉ có thể sắp xếp chuyến bay trong tình huống ít nhất 8 tiếng kể từ khi bạn liên hệ đầu tiên với dịch vụ khách hàng của chúng tôi đến giờ khởi hành chuyến bay. Nếu chúng tôi cung cấp quyền lựa chọn chuyến bay thay thế, chúng tôi sẽ nỗ lực để sắp xếp đặt chỗ này trong thời gian ngắn nhất, nhưng không thể đặt bất kỳ chuyến bay thay thế nào khởi hành ít hơn 8 tiếng sau khi bạn liên hệ đầu tiên với dịch vụ khách hàng của chúng tôi.
Bảo đảm Agoda.com – Hoàn tiền, trường hợp ngoại lệ, hạn chế, yêu sách bồi thường
- Chính sách Bảo đảm Agoda.com
Bảo đảm Agoda.com có hiệu lực dựa trên các điều kiện sau:
-
Vé chuyến bay phải dành cho chuyến bay mà chúng tôi đề nghị cho bạn. Nếu có bất kỳ sự thay đổi nào về lịch trình chuyến bay đã đặt thông qua Agoda.com mà không có sự trợ giúp của chúng tôi, bảo đảm Agoda.com sẽ không áp dụng và sẽ không có biện pháp khắc phục nào từ phía chúng tôi.
-
Chúng tôi phải nhận được yêu cầu của bạn về việc đóng góp một phần vào giá vận chuyển thay thế do bạn mua và đã được chúng tôi đồng ý trước, phù hợp với điều khoản này, trong vòng 14 ngày kể từ ngày bạn tới điểm đến theo lịch trình chuyến bay ban đầu.
-
Cùng với yêu cầu đóng góp, bạn phải trình cho chúng tôi bản sao rõ ràng và dễ hiểu của biên lai thanh toán và vé cho chuyến bay thay thế, một trong số đó phải có ngày và giờ của chuyến bay và địa điểm khởi hành và đến và dữ liệu liên quan đến các phương tiện vận chuyển khác (nếu có), thông tin về giá và tên của hành khách.
- Bảo đảm Agoda.com – Trường hợp ngoại lệ
Nếu xảy ra bất kỳ thay đổi nào trong lịch trình chuyến bay đã mua do bạn thực hiện (không thông qua chúng tôi) hoặc bạn thay đổi các chi tiết liên lạc với bất kỳ hãng vận tải được chọn liên quan đến đơn đặt chỗ, bảo đảm Agoda.com sẽ không áp dụng và bạn sẽ không có quyền yêu sách bồi thường về vấn đề này. Điều này không ngăn cản bạn mua chuyến bay thay thế miễn là nó phù hợp với Điều khoản và Điều kiện Agoda.com. Ngược lại, nếu bạn sửa đổi hoặc thay đổi lịch trình chuyến bay ban đầu trong đơn đặt chỗ mà không có sự đồng ý trước của phòng dịch vụ khách hàng của chúng tôi, bảo đảm Agoda.com sẽ không áp dụng cho bạn và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp có bất kỳ vấn đề nào có thể xảy ra trong hành trình tương ứng.
- Hạn chế của Bảo đảm Agoda.com – Trường hợp bất khả kháng
Bảo đảm Agoda.com không áp dụng cho các trường hợp gián đoạn chuyến bay do các biến cố không thể tránh được ngay cả khi đã thực hiện tất cả các biện pháp hợp lý. Đặc biệt, những hoàn cảnh như vậy có thể xảy ra trong các trường hợp bất ổn chính trị, các điều kiện khí tượng học, các hạn chế và khuyến nghị của chính phủ không hợp với hoạt động của chuyến bay liên quan, các rủi ro về an ninh và sức khỏe, các thiếu sót về an toàn giao thông bất ngờ và các cuộc đình công tác động tới sự vận hành của một công ty hàng không đang vận hành, các hạn chế đáng kể trong vận hành sân bay và/hoặc nhà ga và/hoặc bến xe buýt, cũng như tình trạng phá sản, vỡ nợ hoặc chấm dứt từ 50% tất cả các chuyến bay trở lên của hãng vận tải được chọn hoặc bất kỳ ảnh hưởng nào khác làm hạn chế hoặc vô hiệu hóa đáng kể khả năng cung cấp dịch vụ của hãng vận tải được chọn hoặc đang vận hành (gọi là “Trường hợp bất khả kháng”). Xin lưu ý rằng trong những trường hợp này chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để đề nghị chuyến bay thay thế và/hoặc phương tiện vận chuyển thay thế khác. Tuy nhiên, chúng tôi không có nghĩa vụ cung cấp Agoda.com bảo đảm hoặc trang trải các chi phí cho chuyến bay thay thế và/hoặc phương tiện vận chuyển khác cho chuyến bay chịu ảnh hưởng của Trường hợp bất khả kháng cũng như chuyến bay chuyển tiếp, nếu không được sử dụng do ảnh hưởng của Trường hợp bất khả kháng.
Hồi tưởng D’lioro Hotel & Resort
Bạn đã mệt mỏi vì công việc căng thẳng và muốn có một dừng chân thư giãn? D’lioro Hotel & Resort sẽ là điểm đến hoàn hảo. Với các dịch vụ tuyệt vời và không gian nghỉ ngơi hiện đại, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.
Đặt chỗ và trải nghiệm
Chúng tôi hiểu rằng việc đặt chỗ và trải nghiệm một kỳ nghỉ không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Đó là lý do tại sao chúng tôi đảm bảo bảo đảm Agoda.com. Nếu bất kỳ vấn đề nào xảy ra và làm ảnh hưởng đến chuyến bay của bạn, chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để giúp bạn. Từ việc tìm kiếm các phương tiện vận chuyển thay thế đến đề xuất các giải pháp thay thế, chúng tôi sẽ điều chỉnh và tìm cách đáp ứng nhu cầu của bạn.