Agoda.com đảm bảo
Các Điều khoản và Điều kiện sau đây quy định mối quan hệ pháp lý giữa chúng tôi, Công ty TNHH Tư nhân Agoda và các công ty liên quan của chúng tôi ( gọi chung là “chúng tôi”, “của chúng tôi”), và quý khách (gọi là “quý khách”, “của quý khách”, “chính quý khách”) về Agoda.com đảm bảo.
Nội dung
A. Agoda.com đảm bảo – Gián đoạn chuyến bay
Agoda.com đảm bảo cung cấp sự trợ giúp miễn phí cho quý khách trong trường hợp có gián đoạn chuyến bay ảnh hưởng đến chuyến bay của quý khách.
1. Agoda.com đảm bảo – Cho hành trình đang tiếp diễn
Agoda.com đảm bảo chỉ áp dụng với gián đoạn chuyến bay do hãng vận tải được chọn hoặc chúng tôi thông báo trước ít hơn hoặc bằng 1 tiếng trước khi khởi hành và/hoặc sau khi khởi hành chuyến bay đầu tiên bị ảnh hưởng bởi gián đoạn chuyến bay. Nếu quý khách biết thông tin về gián đoạn chuyến bay thuộc trường hợp này, quý khách buộc phải thông báo cho chúng tôi thông qua điện thoại hoặc thư điện tử, không được chậm trễ quá đáng. Sau khi chúng tôi được thông báo, chúng tôi sẽ tìm kiếm phương tiện vận chuyển thay thế tới điểm đến hoàn toàn do chúng tôi trả tiền phí tổn. Trong trường hợp chúng tôi không thể tìm ra chuyến bay thay thế hợp lý, chúng tôi có thể thỏa thuận với quý khách về phần góp tương xứng của chúng tôi vào chi phí liên quan đến phương tiện vận chuyển thay thế như đã thỏa thuận. Phương án này sẽ được xác định và thỏa thuận trong từng trường hợp cụ thể.
2. Liên lạc và thông báo
Trong trường hợp không có bất kỳ chứng cứ gì ngược lại, mỗi thông báo của chúng tôi hoặc tin tức truyền đạt khác được gửi đến quý khách được coi là quý khách đã nhận được vào ngày và giờ truyền thông báo, với xác nhận việc truyền không bị gián đoạn nếu thông báo được gửi qua thư điện tử, hoặc vào ngày và giờ mà xác nhận gửi lại bị từ chối sai, nhưng bất luận thế nào cũng không muộn hơn 24 giờ sau khi chúng tôi gửi thông báo bằng cách sử dụng địa chỉ thư điện tử do quý khách cung cấp. Nếu quý khách không trả lời thông báo của chúng tôi đúng với Điều A này thì việc quý khách đòi hỏi Agoda.com đảm bảo sẽ không có hiệu lực.
3. Dịch vụ đặc biệt
Những dịch vụ được xác định trong đoạn này có thể áp dụng cho trường hợp đúng với Agoda.com đảm bảo, hoặc trường hợp chúng tôi chọn để cung cấp những dịch vụ này. Những dịch vụ này có thể được phòng dịch vụ khách hàng của chúng tôi kích hoạt khi quý khách liên hệ với họ về gián đoạn chuyến bay. Việc cung cấp những dịch vụ này là hoàn toàn theo ý muốn của chúng tôi và sẽ cần được phòng dịch vụ khách hàng của chúng tôi đồng ý trước và xác nhận, nếu không quý khách không có quyền yêu sách hợp pháp đối với những dịch vụ đã nêu.